• 592A Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • cskh@vidoco.vn

Top 3 Chiến Dịch PR Thành Công Ở Việt Nam 

Top 3 Chiến Dịch PR Thành Công Ở Việt Nam 
  • Sương Nguyễn
  • Thứ hai - 22/11/2021 18:18
  • 1986
Dưới đây là Top 3 các chiến dịch pr thành công ở việt nam mà Vidoco muốn chia sẻ tới các bạn:

Trong thời đại Social Media Marketing bùng nổ, việc sở hững cho mình những chiến dịch Pr độc đáo, viral tốt và thúc đẩy người tiêu dùng tương tác là điều mong ước của các doanh nghiệp. Dưới đây là Top 3 các chiến dịch pr thành công ở Việt NamVidoco muốn chia sẻ tới các bạn:

1. Nước giải khát Coca Cola

Chiến dịch Coca - Cola phiên bản đặc biệt và chiếc máy kết nối lại hòa bình, để hưởng ứng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Việt Nam năm 2019. Những lon coca được thiết kế phiên bản đặc biệt với sự kết hợp giữa tiếng Anh và Tiếng Hàn, cùng với thông điệp kết nối trên phần thân lon cũng được thể hiện bằng 3 thứ tiếng là Việt , Anh và Hàn.

coca cola

Nước giải khát Coca - Cola

Coca-cola được biết đến là một loại thức uống có ga, không có lợi cho sức khỏe nếu sử dụng quá nhiều. Tuy nhiên với sự ứng biến và sự hấp dẫn của những chiến lược Pr mà người tiêu dùng vẫn ưa thích Coke. Các quảng cáo với nội dung bảo vệ môi trường sẽ được rất nhiều người tiêu dùng ủng hộ, hoặc chiến dịch in tên của rất nhiều người lên vỏ lon cũng đã thu hút và tạo được sự thú vị khiến nhiều người muốn dùng thử.

Đặc biệt dịp tết nguyên đán hằng năm, Coca Cola đã Pr rất tốt với tác dụng giải khát, dễ tiêu phù hợp với những món ăn ngày tết. Với những chiến lược Pr bài bản và thương hiệu từ lâu đời, Coca cola vẫn đứng vững và phát triển trên thị trường nước giải khát.

2. Điện máy xanh

Chiến dịch Pr của điện máy xanh có kết quả thành công vang dội, giúp điện máy xanh trở thành tập đoàn siêu thị lớn nhất cả nước. Bằng các chiến dịch vui nhộn và thân thiện giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng đã đem lại sự thành công cho tập đoàn.
"Bạn muốn mua tivi, đến Điện Máy Xanh", "Bạn muốn mua máy giặt, đến Điện Máy xanh", " Bạn muốn mua tủ lạnh, đến Điện Máy Xanh" " Điện máy xanh u…a…u…a….u….a” đã trở thành ám ảnh của nhiều người, vừa bực vừa buồn cười.

dien may xanh

Tập đoàn điện máy Thế Giới Di Động

Tuy nhiên, những câu hát đó gây ám ảnh vô cùng hiệu quả, từ trẻ em đến người già, từ nông thôn đến thành thị đều không thoát khỏi những câu hát đó.

3. Vinamilk

Vinamilk là một trong những hãng sữa quen thuộc với mọi gia đình Việt Nam. Từ khi thành lập tới nay, vinamilk đã có sự phát triển vượt bậc, cung cấp sữa để uống tăng chiều cao, có nhiều hương vị, được đóng gói đa dạng và nhiều loại khối lượng khác nhau.
Khách hàng đông đảo nhất của Vinamilk là trẻ em Việt Nam, để thu hút được sự chú ý và sự thích thú của trẻ em, Vinamilk đã cho ra đời những quảng cáo có hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương gần gũi với các bé nhỏ. Kèm theo đó là các món quà tặng như oto, hình dán, tẩy, bút chì,...
Chiến lược " Vươn cao Việt Nam" là thông điệp trọng tâm mà sữa Vinamilk hướng tới. Với niềm mong muốn thế hệ trẻ Việt Nam sẽ phát triển về trí óc và thể chất hơn, cải thiện tầm vóc người Việt Nam so với các dân tộc trên toàn thế giới. Chiến dịch này đã được sự hưởng hứng từ các ca sĩ cover bài hát Vươn cao Việt Nam.

vianmilk

Qũy Vươn Cao Việt Nam

Mới đây, nhân dịp 45 năm thành lập Vinamilk, họ đã khởi động Qũy sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2021 với việc tổ chức chiến dịch online "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc". Với mong muốn mọi trẻ em trên đất nước Việt Nam đều được uống sữa, để tăng sức khỏe, tăng trí tuệ.
Pr sản phẩm đóng một vai trò rất quan trọng, quyết định sự thành công hay thất bại của sản phẩm, đặc biệt trong giai đoạn hình thành và ra mắt sản phẩm. Qua Top 3 các chiến dịch pr thành công ở Việt Nam, có thể thấy là phương pháp truyền thống đã dần thay thế bởi các nền tảng mới như Social Media Marketing, Influencer , trực tuyến,... Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn, nếu bạn có thắc mắc gì? hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết thắc mắc nhé.

Tác giả: Sương Nguyễn

Bạn có thể đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác.  Nhưng vui lòng ghi rõ nguồn https://vidoco.vn để ủng hộ chúng tôi. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế website xin liên hệ 028 73 027 720. Xin cảm ơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây