• 592A Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • cskh@vidoco.vn

Chính sách chung

Thông tin về điều kiện giao dịch chung

Căn cứ theo Điều 32 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và Điều 1 Nghị định 85/2021/NĐ-CP

1. Các điều kiện chung trong việc cung cấp dịch vụ: 

HIện chúng tôi không giới hạn trong việc cung cấp thông tin dịch vụ trực tuyến về thời gian và phạm vi địa lý. Mọi giao dịch theo đơn đặt hàng và thông tin khách hàng cung cấp và được VIDOCO tư vấn, thực hiện ký kết hợp đồng hoặc thông tin đơn hàng trước khi thực hiện giao dịch mua bán.

2. Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

a. Đối với các dịch vụ tên miền, chứng chỉ SSL

  • Quý khách cung cấp thông tin chủ sở hữu. chúng tôi tiến hành đăng ký theo thông tin đã nhận được. Sau khi dịch vụ được khởi tạo. Mọi sai soát do việc cung cấp thông tin sai sẽ không được hoàn trả, và không được hoàn tiền. 
  • Trong quá trình đăng ký, nếu dịch vụ không thể đăng ký được, do người khác đăng ký. Toàn bộ chi phí sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng thông qua số tài khoản khách hàng cung cấp. 
  • Toàn bộ chi phí cho việc hoàn trả này VIDOCO sẽ chịu trách nhiệm. 

b. Đối với các dịch vụ lưu trữ hosting, máy chủ

  • Khách hàng được quyền yêu cầu hoàn tiền, nếu chất lượng dịch vụ không đúng cam kết. 
  • Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí đổi hoặc trả hàng nếu rơi vào một trong các trường hợp sau đây:
    • Dịch vụ lỗi sự cố do nhà cung cấp hoặc máy chủ
    • Dịch vụ có chất lượng không đúng như thông tin niêm yết.
  • Trong các trường hợp khác được nâng cấp gói dịch vụ lên gói cao hơn bất kỳ lúc nào. Phần chi phí sử dụng còn lại đã thanh toán sẽ được cộng dồn cho gói sử dụng mới.
  • Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Mọi khiến nại liên quan đến chính sách hoàn tiền liên hệ 02873027720 ( Phòng Dịch Vụ Khách Hàng) hoặc 0963027720 ( Mr Vinh ) hoặc email cskh@vidoco để được hỗ trợ. 

3.  Chính sách bảo hành sản phẩm dịch vụ;

  • Theo chính sách bảo hành dịch vụ thoả thuận trong mỗi đơn hàng hoặc hợp đồng cụ thể. 

4.  Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;

  • Hiện mọi giao dịch mua bán trên website vidoco.vn thông qua các bước.
  1. Khách hàng xem thông tin sản phẩm, dịch vụ trên webite.
  2. Liên hệ đặt lịch tư vấn báo giá.
  3. Bộ phận kinh doanh  tư vấn, báo giá
  4. Lập đơn hàng, hợp đồng và tiến hành thực hiện cung cấp dịch vụ theo hợp đồng
  5. Bàn giao nghiệm thu, thu tiền mặt hoặc chuyển khoản theo hợp đồng.
  6. Bảo hành, bảo trì nếu có.

5. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

+ Đối với Người bán:

  • Có trách nhiệm cung cấp sản phẩm, dịch vụ, chất lượng như thông tin đã công bố.
  • Có trách nhiệm hoàn tiền, bảo hành, bảo trì nếu lỗi do người bán.
  • Chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại nếu có.

+ Đối với khách hàng

  • Có trách nhiệm thanh toán tiền dịch vụ như đã thoả thuận
  • Có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.
  • Có quyền yêu cầu hoàn trả chi phí nếu lỗi do người bán
  • Có quyền ngừng sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào

Mọi khiến nại liên quan đến chính sách hoàn tiền liên hệ 02873027720 ( Phòng Dịch Vụ Khách Hàng) hoặc 0963027720 ( Mr Vinh ) hoặc email cskh@vidoco để được hỗ trợ. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây